Pages

Saturday, March 25, 2006

ako si zandea, bow!!


mommy uwi na tayo e.. pagod na ko e...huhuhu - zandea
anak maya na ..intay na lang baby.. musta ko lang ninang.. tagal bigay ung gift mo e.. - mommy
ganito talga pag sikat.. kelangan marunong ka magpose... hirapan nga ako ngumiti e.. kaw marunong ka bang magpose ninang grace?.. basta ngiti ka lang.. tapos tingin ka sa camera.. ako hirapan na nga akong ngumit e ngalay na ko.. - zandea
ganito ba zandea? cheeeeeesse!!! - ninang grace
.. ah ok.. pede na... - zandea
di pa ba tapos tong photoshoot?? antok na ko e..
mga officemate ng mommy ko nuon.. dito sya office nun dati.. sa faculty!
ang ganda talga ng ninang ko.... idol
sino kayo... asan ako.. ??... waaah san mama ko?!



eto mama ko.. conscious siya e.. kaya ako na lang tingin sa camera..

eto po ang dada ko... kasama ang pogi kong ninong! si ninong eric!...

No comments: